-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

EM CỨ CHẠY ĐI ! CHẠY MỆT THÌ VỀ BÊN ANH Chương 13

Chap 13: Sự hiểu lầm phủ phàng….

Cứ thế mỗi lần cậu tiến lên thì Phi Phi lại lùi lại, đến khi cô bị ép vào góc tường và ko làm đc j nữa liền nhắm mắt lại….

_Cạch…

Cánh cữa p` mở ra và nó hớt hải chạy vào, nó đứng sững người khi nhìn thấy cảnh này. Minh và Phi Phi cũng giật đứng tim và nhìn nó ko chớp mắt. 2s sau nó tĩnh lại và lao thẳng đến người Minh và kéo cậu ra.

_Này cái tên này! Nhà ngươi học đâu ra cái thói đó hã? Người ta chỉ đến tìm ngươi có việc thôi mà dám lợi dụng người ta để làm chuyện đồi bại hả? Ngươi có phải con người ko? Có phải con trai của tập đoàn Ema, có phải em trai ta ko!- Nó quát Minh và như muốn hét vào mặt cậu. Nó thật sự tức giận rồi đấy! Nó giận vì tại sao cậu lại ra cớ sự này, cậu ko phải cái loại người này nhưng mà trước mắt nó bây giờ là cậu đang chuẩn bị làm cái chuyện đồi bại ây, nó ko làm chủ đc mình nữa rồi… Vừa nói nó vừa đánh mạnh vào người cậu mà ko để cậu có cơ hội nói một lời nào. Nhõ Phi Phi nhìn thấy thế lúc đầu cũng ngạc nhiên nhưng sau đovoi7s trí thông minh cũa mình nhõ cũng lờ mờ hiểu đc j đó, khẽ nhìn nó rồi cười nhếch miệng.

_Hừm…._ Sau khi đánh cậu một cách ko thương tiếc dù là với sức của nothis2 chẵng nhằm nhò gì với cậu._Cút….cút ngay! ta ko muốn thấy mặt ngươi nữa!_Nó đứng dậy, chỉ ngón tay ra ngoài cánh cửa phòng y tế rồi nhắm mắt lại hít thở đều… Cậu đứng dậy nhìn nó.

_Á Quy àh, thật ra…._Cậu vừa mới mở miệng thanh minh ình thì đả lại ăn nguyên một cái dậm vào chân.

_Biến đi cho khuất mắt ta!_ No dẫm chân cậu rồi lại hét lên, cậu ôm chân rồi đi ra khỏi phòng y tế. Bây giờ trong phòng này chỉ còn nó và nhõ… Nó ngồi xuống một chiếc giường gần đó rồi nhắm mắt lại…

Từ nãy đến giờ nhõ chỉ nhìn nó rồi cười, đc 1 lúc thấy nó ko có động tỉnh j thì nhõ toan đứng dậy và bước ra ngoài thì bị nó kéo lại.

_Cô…. là ai? Tại sao lúc đó lại cứu tôi?_Nó nhìn nhỏ và làm nhỏ hơi bất ngờ vì lúc đó nhỏ thấy nó đã thiếp đi rồi mà? Nhưng làm sao nó có hể nhớ đc mặt nhỏ?

_Hủh? Cô… biết tôi ư?_Nhõ nói bằng giọng hơi ngạc nhiên.

_Đừng giả nai, chính cô là người ngày hôm qua cứu tôi khỏi cái lũ con gái đó. Chính là cô._Nó nhìn nhỏ bằng ánh mắt quyết đoán. Nhỏ biết là ko thể chối đc nữa nên củng đành chịu nhận.

_Ừm…. là tôi._Nhõ gật đầu và mĩm cười cách thích thú.

_Đừng nói chuyện với tôi bằng giọng nói đó. Nó thật kinh tởm…_Nó nằm xuống chiếc giường và nhắm mắt lại.

_Hừm… cô thú vị thật. Nào…. cảm ơn cô đã cứu tôi thoát nạn nhưng tại sao cô lại biết tôi và cậu em trai của cô đang ở đây?_Nhỏ thắc mắc và ngồi xuống chiếc giường của nó đang nằm.

_Cô có tin ko? Tôi có thể biết đc suy nghỉ của tất cả mọi ngưới đấy._Nó khẽ mĩm cười, nụ cười chua chát.

_Hũh? Năng lực siêu nhiên ư?_Nhõ giật mình đứng phắt dậy.

_Cũng có thể nói là như vậy_Nó thản nhiên ngồi dậy rồi mĩm cười với nhõ.

_Cô…._Nhõ giật mình mở to mắt nhìn nó.

_Hỳ… trong đầu cô thực sự toàn những toan tính… Tôi ko biết cô lợi dụng tôi thì đc j nhĩ?_Nó chống tay lên cằm và nhìn nhõ.

_Hừm… tại sao cô biết?_Nhõ bây giờ thực sự hốt hoảng. Nhỏ đã gặp một đối thủ đáng gờm.

_Hỳ. việc đó thì khó j đối với khả năng mà tôi đang có?

_Tốt lắm, nếu cô đã biết rồi thì chuyện này chúng ta sẽ dễ nói chuyện với nhau hơn. Chúng ta sẽ làm một cuộc giao dịch. Cô muốn ko?_Nhõ nhệch mép cười, bây giờ nhỏ đang cố gắng lây lại bình tĩnh.

_Điều kiện là j?_Nó nghiêng đầu nhìn nhõ.

_Hừm… Tôi sẽ có thể sai khiến Minh, còn cô thì có thể yên tâm vì cậu ta sẽ hok có thời gian lăng nhăng hay làm mấy cái chuyện vô bổ.

_hỳ hỳ, trong vụ này chỉ có cô là có lợi thôi. Tôi ko đồng ý._Nó ngồi thẳng dậy và nhìn ra ngoài cửa sổ. Còn nhỏ thì ngạc nhiên tột độ.

_Hũh? Sao cô lại nói thế. Cô cũng có lợi rất nhiều mà?

_Hỳ, thế cô sai khiến Minh thì cô sẽ bảo Minh làm j? Giết người, đánh lộn, tụ tập các bang phái vì nó rất có tiếng trong giới đêm…_Nó thản nhiên nhìn nhỏ và làm nhỏ giật mình.

_Cô….

_Thôi. ko nói chuyện với cô nữa. Suy nghĩ kỉ lại, tránh xa thế giới đêm và làm một cô gái bình thường đi. Nó sẽ tốt hơn cho cô đấy!_Nó đứng dậy và bước ra khỏi phòng y tế đễ lại nhõ đang đứng như trời trồng ở đó.

Thực sự, nó ko thể đọc được suy nghĩ của người khác. Nó ko có siêu năng lực hay mấy cái thứ vớ vẫn j đó. Thực ra là nhờ sự thông minh tột độ của mình, có thể nói nó có chĩ số IQ cao ngất ngưởng. Và nó cũng ko thực sự gan dạ và hiểu sâu con ng` ta đc. Nó chỉ cố tình tạo ra ình một cái mặt nạ hoàn hảo. Nó thực sự đã làm rất tốt, và nó mong rằng cô gái đó sẽ từ bỏ ý định của mình. Nó cũng rât tức giận khi biết cậu là con người như thế. Người em mà nó yêu thương và quý mến nhất lại trở nên thế này. Nó thất vọng hoàn toàn…. Mà chắc mọi người cũng thắc mắc vì sao nó lại biết là cậu và nhõ đang ở p` y tế đúng ko? Hỳ hỳ vì ng` đã chỉ cho Phi Phi biết cậu đang ngồi dưới đó đã nói cho nó biết khi gặp nó ở căn-teen đó. Thực ra thì khi thấy nhỏ tìm Minh thì ng` đó ko yên tâm nên đã nán lại xem sao và thấy 2 đứa vào p` y tế nên nói cho nó bik…